Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc]

Dịch vụ trang trí tết nguyên đán 2024 tại Hà Nội – Tết đến xuân về, việc trang hoàng lại nơi ở không chỉ diễn ra trong phạm vi gia đình, các không gian công cộng cũng là nơi thích hợp để áp dụng việc trên. Dịch vụ trang trí Tết của MẠNH HÙNG EVENT hiểu rõ điều này và luôn ý thức cao trong việc tạo ra không gian ấn tượng nhất cho không gian ngày tết. trang trí Tết của MẠNH HÙNG EVENT đã phối hớp với rất nhiều trung tâm thương mại hay chung cư, khu đô thị mới để chung tay tạo ra trang trí tết ấn tượng nhất.

Dịch vụ trang trí Tết của MẠNH HÙNG EVENT chuyên lên ý tưởng, tư vấn và thiết kế trang trí Tết cho hầu hết các nhà hàng, khách sạn uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trang trí Tết phục vụ hầu hết mọi khách hàng có nhu cầu như trang trí tế cho các công ty, nhà cửa, shop, hay các khu trung tâm thương mại lớn nhỏ trong Hà Nội một dịch vụ trang trí vô cùng chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi đến với MẠNH HÙNG EVENT.

Tết Giáp Thìn năm 2024
Với bề dày kinh nghiệm làm nghề và thái độ làm việc nhiệt tình, hiệu quả của đội ngũ thiết kế và thi công, những mẫu trang trí Tết tại nhà hàng của chúng tôi không chỉ mang đến một phong cách thiết kế thật mới mẻ, sang trọng, sáng tạo mà còn đậm nét Á Đông, hương sắc của quê hương Việt Nam… chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng một không khí Tết thật rộn ràng và ấm cúng. Mang đến một phong cách mới hình ảnh mới cho nhà hàng của bạn.

Tết Giáp Thìn năm 2024
Lý do bạn nên chọn MẠNH HÙNG EVENT để trang trí tết nguyên đán 2024

MẠNH HÙNG EVENTr là đơn vị công ty chuyên tổ chức sự kiện, trang trí tết nguyên đán, trang trí noel, thôi nôi, sinh nhật, cung cấp nhân sự và tổ chức sự kiện tiệc tất niên trọn gói.

- Uy tín, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

- Nhiều mẫu, nhiều thiết kế cho quý khách lựa chọn

- Nhân viên thi công chuyên nghiệp, có con mắt thẩm mỹ

- Phục vụ trang trí mọi công trình từ nhỏ đến lớn, không từ chối bất kì một công trình nào

- Giá cả phải chăng, hợp lí, cạnh tranh

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghành tranh trí sự kiện chúng tôi tự tin mang tới nhưng mẫu thiết kế và thi công đẹp nhất cho quý khách hàng.

MẠNH HÙNG EVENT - TRANG TRÍ TẾT TRỌN GÓI
Hotline:
0986.831.853 - Mr Dũng
0988 653 111 - Mr Hùng

Tết Giáp Thìn năm 2024

Tết Giáp Thìn năm 2024

Tết Giáp Thìn năm 2024

Tết Giáp Thìn năm 2024


[/tintuc]