Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc]

Trang trí trung thu giá rẻ tại Hà Nội

Mỗi mùa trung thu đến là trẻ em khắp nơi được vui hội trăng rằm với đèn ông sao, tiếng trống kì lân và được phá cỗ trung thu nữa.  Ngày nay trung thu không còn đơn thuần là dịp để các bậc phụ huynh trổ tài trang trí mâm ngũ quả mà tết trung thu còn được trang trí thịnh soạn bắt mắt và không kém phần ấm áp bởi dịch vụ trang trí trung thu đẹp giá rẻ tại Hà Nội do đội ngũ nhân viên sáng tạo của Mạnh Hùng Event thực hiện.
Trang trí trung thu giá rẻ tại Hà Nội

Kinh nghiệm trang trí trung thu đẹp giá rẻ- trang trí background trung thu
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Sự kiện Mạnh Hùng đã và đang là một đơn vị thiết kế thi công mỹ thuật hàng đầu.

Khi đến với Mạnh Hùng Event khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ trang trí trung thu như:

- Xây dựng ý tưởng và nội dung trang trí chủ đạo, đồng thời cũng lập bảng báo giá chi phí phù hợp với ngân sách của khách hàng.

- Xây dựng maket 2D, 3D phong cách trang trí theo yêu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi sẽ đảm bảo khách hàng hài lòng với bản phác thảo trước khi tiến hành thi công.

- Thực hiện trang trí thi công: trang trí trung thu khu vực sảnh tòa nhà chung cư, trang tri trung thu cổng chào,trang trí trung thu bàn tiếp tân,... theo kế hoạch đã được đề ra và hoàn thành trong thời gian dự kiến.
Trang trí trung thu giá rẻ tại Hà Nội


Gọi cho MẠNH HÙNG EVENT ngay để được tư vấn và setup chương trình trung thu độc đáo nhé: 
-----o0o----(^_^)-----o0o------
MẠNH HÙNG EVENT  - TỔ CHỨC TRUNG THU TRỌN GÓI
Hotline:
0986.831.853 - Mr Dũng
0988 653 111 - Mr Hùng

Trang trí trung thu giá rẻ tại Hà Nội

Trang trí trung thu giá rẻ tại Hà Nội



[/tintuc]