Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Trang trí tiệc tất niên cuối năm tại Hà Nội

Tiệc cuối năm là buổi tiệc nhằm tổng kết doanh số, số liệu. Nhìn lại chặng được đã đi trong suốt một năm qua. Tri ân lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty. Bên cạnh đó cũng nêu ra phương hướng phát triển trong năm tới.

Tiệc cuối năm với không khí ấm cúng sẽ là cơ hội tốt để các thành viên hiểu và gắn kết với nhau hơn. Sau khoảng thời gian chạy đua với các chỉ tiêu cuối năm căng thẳng. Mọi người cùng nhau sum vầy vào những ngày cuối trong năm, tận hưởng những giây phút thoải mái. Như một cách để xây dựng hình ảnh trong chính nội bộ công ty, nâng cao tính đoàn kết, trở thành tiền đề cho một năm làm việc mới sắp tới.

Trang trí tiệc tất niên cuối năm tại Hà Nội

Trang trí, thiết kế backdrop tiệc cuối năm

Backdrop là phông nền sự kiện. Được dựng tại khu vực check – in để khách mời chụp ảnh trước khi tham dự sự kiện. Và trên sân khấu trong suốt thời gian buổi tiệc cuối năm diễn ra. Backdrop là một trong những hạng mục quan trọng không thể thiếu khi tổ chức sự kiện.

Trên backdrop luôn thể hiện một cách trực quan nhất toàn bộ chủ đề, ý tưởng và thông điệp chung của cả chương trình. Từ màu sắc đến hình ảnh đều sẽ liên quan trực tiếp đến chủ đề chung.

dịch vụ trang trí tiệc tất niên tại hà nội

Trang trí tiệc cuối năm bằng hoa tươi, bóng bay

Hoa là một vật nhẹ nhàng đem đến không gian tươi tắn và lãng mạn trong các bữa tiệc. Nên lựa chọn loại hoa, màu hoa dựa trên chủ đề, ý tưởng của buổi tiệc.

Ví dụ như buổi tiệc mang hơi hướng nhẹ nhàng, bay bổng có thể chọn cúc hoạ mi. Hay một buổi tiệc sang chảnh, cao cấp thì phù hợp với hoa hồng đỏ. Còn nếu chủ đề bữa tiệc liên quan đến năm mới, Tết thì hãy dùng đào, mai hay hoa ly, cúc Vạn Thọ điểm xuyến cho buổi tiệc.

Bên cạnh đó, bóng bay cũng là vật được các bữa tiệc thường xuyên lựa chọn sử dụng. Với sự đa dạng màu sắc, kích cỡ, hình thù. Có thể gắn thông điệp, in chữ và nhiều hoạ tiết bắt mắt lên. Dễ dàng phù hợp với mọi ý tưởng, mọi chủ đề.

Bạn còn đang phân vân chưa biết trang trí như nào cho buổi tiệc cuối năm của công ty. 
Hãy đến với MẠNH HÙNG Event để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé:

MẠNH HÙNG EVENT - Dịch vụ trang trí và Nhân Sự Biểu Diễn
☎️☎️☎️Hotline:
0986.831.853 - Mr Hùng
0988 653 111 - Mr Nam

thuê trang trí tiệc cuối năm tại hà nội