Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc]

Dịch vụ Trang trí Tết năm 2021 tại Hà Nội

Trang trí tết luôn được mọi người háo hức chuẩn bị với không khí vui tươi. Vì Tết nguyên đán là dịp lễ quan trọng và có ý nghĩa nhất vào những ngày đầu năm. Ngoài trang trí bằng các chậu cây mai, cây đào, các mô hình 3D nằm trong khuôn viên nhà ở, văn phòng.

Với nhu cầu trang trí tết nguyên đán ngày càng phổ biến của quý công ty, doanh nghiệp, trung tâm thương mại, cửa hàng thì MẠNH HÙNG Event đã cho ra đời dịch vụ trang trí tết nguyên đán để đáp ứng mọi nhu cầu trang trí tết nguyên đán của quý khách.

Dịch vụ Trang trí Tết năm 2021


MẠNH HÙNG Event cung cấp dịch vụ trang trí tết nguyên đán, thiết kế thi công trọn gói trang trí tết chuyên nghiệp nhất theo bất kì yêu cầu nào của quý khách tại Hà Nội. Với dịch vụ trang trí đa dạng, theo yêu cầu với bất kì không gian nào

Dịch vụ trang trí tết nguyên đán năm 2021 của MẠNH HÙNG Event bao gồm các bước thiết kế, vận chuyển, thi công. Với đội ngũ thiết kế, cùng nhân viên thi công chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu trang trí ngày tết của quý khách ở bất kì không gian nào. 

thuê trang trí Tết 2021 tại Hà Nội

Các bước khi đặt dịch vụ trang trí tết nguyên đán của chúng tôi: 

  • Đến địa điểm khảo sát, đo dạc các hạng mục cần thi công, trang trí 
  • Lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ cho các điểm cần trang trí
  • Sửa đổi những yêu cầu của quý khách
  • Vận chuyển, thi công các hạng muc trang trí 

Không chỉ dừng lại ở đó, trang trí tết là thời điểm mà khách hàng sử dụng rất nhiều dịch vụ dán decal tết trên cửa kính, MẠNH HÙNG Event có rất nhiều mẫu để gửi đến quý khách hàng, tha hồ lựa chọn cho mình mẫu đẹp nhất .

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế cũng như thi công trang trí vào dịp noel, lễ tết nguyên đán cho văn phòng, của hàng, trung tâm thương mại của quý khách nhé 

Ngoài ra MẠNH HÙNG Event nhận setup trọn gói cho chương trình sự kiện cho quý khách với các dịch vụ như cho thuê âm thanh, cho thuê ánh sáng, cho thuê sân khấu, cho thuê bàn ghế, cho thuê bộ cắt băng khánh thành khai trương.Và chúng tôi còn chuyên cung cấp tất cả các nhân sự cần thiết cho sự kiện chương trình của quý khách. 

Chúng tôi cũng nhận tổ chức trọn gói chương trình sự kiện từ A đến Z, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tân tâm, nhiệt tình. Với logan Lắng nghe - Sáng tạo - Hết mình. Hãy lựa chọn MẠNH HÙNG Event và cảm nhận sự khác biệt mà chúng tôi đem lại cho quý khách nhé:

MẠNH HÙNG EVENT - Dịch vụ trang trí và Nhân Sự Biểu Diễn

☎️☎️☎️Hotline:

0986.831.853 - Mr Hùng

0988 653 111 - Mr Nam

trang trí tết văn phòng

tiểu cảnh tết 2021

trang trí tiểu cảnh tết

[/tintuc]