Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Sử dụng hai tông màu chủ đạo là xanh dương và trắng, kết hợp cùng những vật dụng, hình ảnh trang trí ngộ nghĩnh, chúng tôi đã mang đến bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng, ấn tượng cho bé Gia Bách



Không gian bữa tiệc được bao trùm bởi gam màu xanh và trắng khá đơn giản, nhưng không kém phần ấn tượng, bắt mắt. Bên cạnh đó, chúng tôi còn bố trí những hình ảnh, vật dụng ngộ nghĩnh, sắc màu, phù hợp với độ tuổi và thị hiếu của bé, chẳng hạn như bong bóng, khung ảnh, băng rôn, gấu bông,...



Bộ phụ kiện trọn gói để trang trí sinh nhật cho bé Gia Bách bao gồm:
  • Cổng bóng bóng theo chủ đề Hoàng Tử: Cổng bong bóng được xây dựng ngay ngoài trời với những chùm bong bóng rực rỡ sắc màu cùng nhân vật hoạt hình vui nhộn.


  • Backdrop và hai line bong bóng hai bên backdrop: Backdrop được thiết kế và in ấn đẹp mắt, ấn tượng với hình ảnh của bé Gia Bách cùng gia đình. Bên cạnh backdrop là hai hàng bong bóng xanh, trắng kết hợp hài hòa.





Với thiết kế hài hòa, màu sắc bắt mắt, hình ảnh trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu, chúng tôi đã mang lại không gian bữa tiệc vui tươi, ấm cúng cho bé Gia Bách và gia đình.

Hi vọng, thông qua những giới thiệu trên đây, bạn đọc đã có thể ý tưởng trang trí sinh nhật độc đáo trong việc thiết kế và trang trí bữa tiệc sinh nhật cho con mình.
Nếu như bạn đang có nhu cầu tổ chức sinh nhật bé trai 2 tuổi trọn gói cho bé trai, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

➡️Mạnh Hùng Event - Đơn vị tổ chức sinh nhật trọn gói hàng đầu Hà Nội
💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝
✅✅✅ CÔNG TY SỰ KIỆN - MẠNH HÙNG EVENT
☎️☎️☎️ Hotline: 0988.653.111 - Mr Hùng