Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Trung Thu sắp đến rồi và bạn đang có 1 kế hoạch tặng quà bánh trung thu cho các bé thiếu nhi nhưng nhưng năm nào các món quà của bạn dành cho các bé củng chỉ toàn là bánh trung thu với lồng đèn và năm nay bạn muốn một điều mới mẻ dành hơn cho các bé nhưng chưa biết lựa chọn điều gì, thì một chú hề vặn bóng tặng các bé sẽ giúp bạn tạo một điều mới lạ, thú vị và độc đáo. 


Các bé sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú khi trong ngày tết trung thu của mình ngoài tiếng trống chú lân quen thuộc năm nào củng có thì năm nay còn có chú hề tạo hình bong bóng với các sản phẩm bong bóng nhiều hình thù lạ mắt và vô cùng rực rỡ được tạo nên từ những quả bong bóng dài của những chú hề đến từ Mạnh Hùng Event chúng tôi 


Chú hề tạo hình bong bóng không chỉ biết tặng quà từ những quả bong bóng mà có khả năng vui đùa vui chơi tạo những trò chơi cho các em trong thời gian rảnh. Đem đến cho các e những trò chơi lý thú đầy tình đoàn kết và giáo dục giành cho các bé trong ngày tết trung thu.
Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nhấc máy lên để gọi một chú hề tạo hình bong bóng và hoạt náo dành cho các bé thiếu nhi nhân ngày tết trung thu của các bé.


Hãy nhanh tay liên lạc với Mạnh Hùng Event chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ, hãy nhanh tay và đặt lịch phục vụ vì đội ngũ chú hề chuyên nghiệp của chúng tôi có giới hạn nên trong ngày tết trung thu sẽ không đáp ứng hết nhu cầu của bạn. 
Phương châm của Mạnh Hùng Event là mang niềm vui tới mọi nơi.
Liên hệ tư vấn và đặt lịch : 0986.831.853
 

Mạnh Hùng Event chuyên cung cấp các dịch vụ tết trung thu như:
+Dịch vụ cho thuê chú hề tạo hình bong bóng.
+Dịch vụ biểu diễn ảo thuật.
+Dịch vụ biểu diễn bong bóng xà phòng.
+Dịch vụ vẽ mặt nghệ thuật Face Painting.
+Dịch vụ biểu diễn xiếc (xiếc khỉ, xiếc chó, xiếc đầu bếp, xiếc kung phu).
+Trang Trí bàn tiệc (bàn Galerry)
+Trang Trí backdrop sân khấu.
+Trang trí bong bóng: cổng bong bóng, bóng bay nghệ thuật...


MẠNH HÙNG EVENT
Đ/c: ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội
☎️☎️☎️ 0986.831.853 - 0988 653 111 - Mr Hùng