Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Trang trí bong bóng đang dần trở thành một bộ môn nghệ thuật đầy sức hấp dẫn. Không còn là một trò chơi trẻ con mà nó đang dần khẳng định vị trí của nó trong lòng của các bé và các bạn giới trẻ hiện nay. Cứ nhìn vào sự kì công mà của những bức tường bong bóng trong các bữa tiệc bạn sẽ nhận ra trang trí tường bong bóng là một nghệ thuật tuyệt vời như thế nào.



Nếu bạn đã lựa chọn bong bóng để trang trí cho bữa tiệc thì nhất định không thể bỏ qua bức tường bong bóng một trong những điểm nhấn thu hút nhất bữa tiệc. Vì bức tường bong bóng là nơi tập trung nhiều bong bóng đẹp sắc màu và được sắp xếp một cách công phu có chủ đích.



Trong những bữa tiệc sinh nhật thì những bức tường bong bóng theo chủ đề sinh nhật sẽ được đặt ở trung tâm của bữa tiệc là những khu vực mà khi khách bước vào bữa tiệc sẽ nhìn thấy đầu tiên. Vì là nơi mà khách hàng tập trung sự chú ý vì vậy trang trí bong bóng sinh nhật phải thật kĩ lưỡng.

Trong những bữa tiệc việc chụp hình là điều không thể thiếu và một background đẹp để selfie cùng bạn bè, người thân là điều cần thiết. Cần phải lựa chọn những nơi có background thật lung linh, thật đẹp để những bức hình kỉ niệm cũng trở nên đẹp lên rất nhều.


Nắm bắt được tâm lí của mọi người Mạnh Hùng Event chúng tôi có dịch vụ cho thuê trang trí khu chụp hình bong bóng những background bằng bong bóng mang lại những tấm hình thật sự đẹp và lung linh. Trên những bức tường bong bóng đều có trang trí chữ hay hình ảnh làm nổi bật chủ đề của bữa tiệc. Mỗi khi xem lại bức hình thì ai cũng biết và nhận ra chủ đề bữa hiện hôm đó là gì và là bữa tiệc của ai.


Những bức tường bong bóng của Mạnh Hùng Event sẽ được thiết kế trang trí khác nhau, đa dạng về phong cách màu sắc chủ đạo của bữa tiệc. Để mỗi bữa tiệc của mỗi người đều có những nét độc đáo riêng.


Khi sử dụng dịch vụ trang trí sân khấu bóng bong của Mạnh Hùng Event thì mọi thứ đều thay đổi trên sân khấu tất cả đều trở nên thật đặc biệt, thật hoành tráng. Sân khấu là nơi trung tâm của bữa tiệc là nơi mc thu hút mọi người và nói về bữa tiệc hôm đó, là nơi các tiết mục trình diễn là nơi chủ tiệc sẽ đứng giao lưu cùng mọi người.

Một số chủ đề thiết kế cho sân khấu:

+ chủ đề sân khấu công chúa

+ Sân khấu nàng tiên cá

+ Sân khấu chủ đề mặt trời

+ Sân khấu chủ đề hoàng tử

+ Sân khấu chủ đề thiên nga,….

Mỗi một bữa tiệc sẽ có những chủ đề trang trí phù hợp với bữa tiệc, với đám cưới những chủ đề thiên nga sẽ rất phù hợp nó tượng trưng cho sự thủy chung, tình yêu bền bỉ theo năm tháng. Nếu là tiệc sinh nhật các bé thì các chủ đề công chúa, hoàng tử sẽ rất phù hợp, nếu là tiệc các bạn trẻ thì những chủ đề nhân vật mà bạn yêu thích như minion,….


Còn những công ty sự kiện thì trang trí tường bong bóng sự kiện theo chủ đề cầu vòng hay đặc biệt hơn là những chủ đề trang trí dựa trên sản phẩm, dịch vụ của công ty. Có thể trang trí tường bong bóng sự kiện theo hình ảnh logo cùng với tên của công ty. Màu chủ đạo của tường bong bóng sẽ là màu chủ đạo của logo hay là màu đồng phục của công ty.


Hãy liên hệ với công ty dịch vụ bóng bay nghệ thuật Miền Bắc - Mạnh Hùng Event thiết kế trang trí tường bong bóng nghệ thuật theo yêu cầu khách hàng.

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT
☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng
Đ/c: Số nhà 18 ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội
 Tham khảo thêm những dịch vụ của chúng tôi qua website: