Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Công ty bạn đang có một sản phẩm với chất lượng tốt nhưng bạn đang chưa biết mang sản phẩm của mình nhiều hơn với mọi người, và bạn đang lên kế hoạch tổ chức sự kiện để quảng bá sản phẩm cho công ty, bạn muốn có một chương trình độc đáo để truyền tải được những lợi ích từ sản phẩm của công ty bạn mang lại.

Chính vì thế mà bạn cần đến sự trợ giúp của một đơn vị tổ chức uy tín để doanh nghiệp bạn có một chương trình sự kiện giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chương trình diễn ra hoàn hảo.

Công ty sự kiện Mạnh Hùng Event một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội sẽ là lựa chọn tin cậy cho bạn, sẽ có một chương trình sự kiện hoàn toàn vào đạt kết quả cao, với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nhiều ý tưởng độc đáo với những sáng tạo sẽ đem lại một chương trình ra mắt sản phẩm như quý khách hàng mong muốn.  

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
Lễ ra mắt sản phẩm là một chương trình quan trọng của công ty vì đây là một sự kiện mà công ty bạn quảng bá cho khách hàng và đối tác biết rõ hơn về sản phẩm công ty mình đang có. Để quảng bá tới mọi người  tin dùng sản phẩm của công ty bạn cần có một chương trình giới thiệu chuyên nghiệp, độc đáo sáng tạo, làm nổi bật điểm mạnh của sản phẩm , tạo điểm nhấn ban đầu để khách hàng ấn tượng tốt về sản phẩm của công ty bạn.

Yếu tố tạo nên thành công của buổi lễ ra mắt
Sự thành công của sản phẩm công ty bạn phụ thuộc vào chương trình ra mắt và nắm bắt được những cơ hội từ những người tham ra sự kiện lễ ra mắt sản phẩm của công ty bạn, để bước đầu sản phẩm của bạn có chỗ đứng trong lòng khách hàng thì buổi giới thiệu sản phẩm vô cùng quan trọng.

Biểu lễ khai trương đem lại nhiều ý nghĩa
Khai trương là dấu mốc quan trọng, có ý nghĩa to lớn đối với doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp đặt dấu mốc đầu tiên, khẳng định vị thế của mình trong lòng đối tác và khách hàng.Theo quan niệm truyền thống của dân tộc Việt, tổ chức một lễ khai trương thành công, ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng đối tác khách hàng sẽ hứa hẹn mang lại nhiều điều may mắn, thành công và phát đạt cho doanh nghiệp khi chính thức đi vào hoạt động.Chính vì vậy, kịch bản độc đáo, dàn dựng công phu và diễn ra càng tưng bừng càng tốt là điều mà hầu hết các công ty đều mong muốn. Mạnh Hùng Event – côn ty sự kiện miền bắc là nơi thỏa mãn các mong muốn dù là khó khăn nhất của khách hàng


Trong quan niệm của người Việt, múa lân sư rồng tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng đem lại điều lànhcho mọi người nên đa số các công ty đều lựa chọn hình thức này để mở đầu cho lễ khai trương của mình. Hiểu rõ điều này, Mạnh Hùng Event chuyên cung cấp đoàn lân sư rồng biểu diễn độc đáo, đẹp mắt và mới lạ nhất cho các sự kiện khắp cả nước.

Mạnh Hùng Event chuyên cung cấp đoàn lân sư rồng
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp MC nổi tiếng, chuyên nghiệp, phù hợp với từng sự kiện. Cùng đội hình PG, PB xinh đẹp, duyên dáng đón khách, hướng dẫn khách, mời nước đại biểu… nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Đội hình PG xinh đẹp và MC cuốn hút Mạnh Hùng Event
Hơn thế nữa, là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Mạnh Hùng Event còn cung cấp dịch vụ cho thuê bộ dụng cụ cắt băng khai trương sang trọng bao gồm : dải lụa đỏ, khay đựng dụng cụ, khăn phủ nhung đỏ, kéo long phụng sang trọng,…

Ca sĩ: tạo không khí cho buổi lễ.
Nhóm nhảy tạo sự chú ý của mọi người

Chi Phí để tổ chức sự kiện khai trương trọn gói
Tổ chức lễ khai trương với chi phí phù hợp? Quy trình tổ chức lễ khai trương như thế nào cho hợp lý? Làm sao để tổ chức lễ khai trương độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp đang hướng tới? Đó chính là câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp trăn trở khi chuẩn bị tổ chức lễ khai trương.

Hãy liên hệ với Mạnh Hùng Event - chuyên tổ chức sự kiện lễ khai trương công ty, tổ chức lễ khai trương showroom, cửa hang, trung tâm thương mại,… Chúng tôi cam kết tư vấn kịch bản lễ khai trương chuyên nghiệp, độc đáo và chí phí hợp lý cho buổi lễ quí khách có thể xem qua dưới đây :
-------------------------------

Nhân sự sự kiện khai trương
Để buổi lễ diễn ra suông sẻ, quý khách cần một số nhân sự đảm nhận các vị trí chủ chốt trong buổi lễ như:

  1. MC khai trương: người dẫn chương trình làm lễ.
  2. Ca sĩ: tạo không khí cho buổi lễ.
  3. Đội Lân – Sư – Rồng: Thu hút chú ý khách hàng.
  4. PB – PG: đón khách dự lễ, hỗ trợ làm lễ
  5. Phục vụ bàn
  6. Bảo vệ

Chúng tôi sẽ đáp ứng nhân sự có ngoại hình đẹp, chuyên phục vụ khai trương và kế hoạch phân công rõ ràng.

Cho thuê thiết bị sự kiện khai trương
Tùy thuộc vào từng địa điểm tổ chức sự kiện mà chúng ta có thể chọn các loại thiết bị khác nhau. Một số đồ khai trương được thuê nhiều như:

  1. Nhà bạt khai trương
  2. Âm thanh ánh sáng
  3. Cổng chào, cổng hơi, khinh khí cầu, rối hơi,…
  4. Quạt công suất lớn.
  5. Bàn ghế sự kiện
  6. Sân khấu
  7. Màn hình, máy chiếu
  8. Các thiết bị khác như: máy bắn pháo kim tuyến, dù tròn, dù lệch tâm, tiệc tea break…

Mạnh Hùng sẽ báo giá cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện tùy thuộc vào số lượng và quy mô mà khách hàng yêu cầu. Quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn.

  • Quý khách không cần liên hệ với từng đơn vị cung cấp dịch vụ riêng lẻ, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Không cần tốn công quan sát, quản lý từng khâu trong buổi lễ, quý khách chỉ việc tập trung làm lễ và cúng khai trương.
  • Nhân sự các khâu sẽ hiểu ý nhau hơn vì có kinh nghiệm làm việc cùng nhau, tránh hiện tượng chậm trễ khi làm việc.
  • Chi phí tiết kiệm hơn so với thuê riêng lẻ từng dịch vụ. Đặc biệt là chi phí vận chuyển được cắt giảm khi thuê trọn gói.
Với tôn chỉ CHUYÊN NGHIỆP – NHIỆT THÀNH, lấy sự tận tâm, sáng tạo làm gốc rễ của sự phát triển. Mạnh Hùng Event cam kết mang đến cho khách hàng những sự kiện thành công mang tính đặc trưng của khách hàng với chi phí phù hợp nhất.

Công ty sự kiện Mạnh Hùng
Hotline : 0986.831.853 - Mr Hùng
website: 
chuhe.com.vn
sukienchobe.com
dichvubongbay.com

Ngoài ra Mạnh Hùng Event chúng tôi còn có công ty Tiệc Mạnh Hùng - www.dichvunauco.com sẽ đáp ứng nhu cầu thực phẩm tại buổi tiệc. Quý khách sẽ được phục vụ bởi những thợ nấu có tay nghề, phong cách ẩm thực phù hợp với đa số thị hiếu, đảm bảo vệ sinh và an toàn.