Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Một chủ đề rất hot đã được mẹ của bé Lê Na lựa chọn làm chủ đề trang trí tiệc sinh nhật của bé. Đó là trang trí sinh nhật bé gái chủ đề elsa một nhân vật hoạt hình đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

          Backdrop trên sân khấu được thiết kế dựa trên hình ảnh của hai chị em nữ hoàng băng giá elsa cùng với hai chị em ấy là sự xuất hiện của nàng công chúa Lê Na. Mạnh Hùng Event  còn mang đến cho bữa tiệc của bé Lê Na một chú rối lùn minion, cả bữa tiệc trở nên vui nhộn với sự xuất hiện đầy bất ngờ của chú rối lùn minion này.

Trang trí sinh nhật cho bé Lê Na chủ đề Elsa
Màu sắc trang trí tiệc sinh nhật cho bé gái 4 tuổi được lấy từ màu sắc chính xoay quanh của nàng elsa trong bộ phim hoạt hình frozen là màu xanh dương, vì bé Lê Na rất yêu thích nhân vật này nên đã lấy xanh dương là tông màu chủ đạo cho bữa tiệc.
Các mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật được mẹ của bé Lê Na đóng góp ý kiến từ sau khi quyết định chủ đề trang trí cho bữa tiệc là nàng elsa. Thì mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn cho Mạnh Hùng Event vì chúng tôi đã biết được ý muốn của  mẹ bé và gia đình. Làm cho công việc trang trí của các nhân viên thực hiện trang trí tiệc sinh nhật bé gái Lê Na diễn ra rất suôn sẻ và nhanh chóng.

Nón sinh nhật bé gái
Bữa tiệc của bé Lê Na có một vài điểm thú vị mới lạ hơn so với những bữa tiệc của các bé trước đây. Đó là bữa tiệc được tổ chức tại một quán cà phê sang trọng, không gian sang trọng kết hợp với phong cách trang trí tiệc cũng sang trọng. Khiến cho việc tổ chức sinh nhật trọn gói bé gái 4 tuổi Lê Na thật sang, thật đẹp.
Vì bé Lê Na đã được 4 tuổi vì vậy bé luôn nhận thức được thế nào là đẹp, thế nào là không đẹp trong mắt của bé. Vì vậy Mạnh Hùng Event không chỉ phải làm hài lòng người lớn mà chúng tôi còn phải trang trí bữa tiệc sao cho làm hài lòng bé Lê Na. Vì bé Lê na la con gái nên việc đòi hỏi một bữa tiệc sinh nhật phải thật đẹp, thật giống tiệc sinh nhật công chúa đó cũng là điều hiển nhiên và Mạnh Hùng Event đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ đó thật tốt.

Phụ kiện sinh nhật độc đáo
Mạnh Hùng Event đã sử dụng  gói dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật trọn gói tại nhà hàng để áp dụng trang trí tương tự tại không gian quán cà phê của bé Lê Na. Để làm thỏa mãn yêu cầu của tất cả mọi người, việc vận dụng đúng đắn đã giúp Mạnh Hùng Event ghi điểm trong mắt mọi người với thiết kế tuyệt đẹp.
Vì có một vài tiếc mục cho bữa tiệc nên chúng tôi phải trang trí sao cho vừa đẹp lại phải vừa gọn gàng để có không gian cho các tiếc mục diễn ra và các bé thỏa thích vui chơi.

Trang trí nến sinh nhật lung linh
Vì không có nhiều hiểu biết trong việc tổ chức trang trí tiệc sinh nhật cho con, ba mẹ bé Lê Na đã hoàn toàn tin tưởng vào cách trang trí thôi nôi cho con gái 4 tuổi Lê Na của minh thật đẹp và kết quả ba mẹ bé nhận được là vô cùng hài lòng.
Bữa tiệc tuy được tổ chức tại một quán cà phê nhưng không gian và cách trang trí lại giống như được  tổ chức tiệc sinh nhật cho bé gái tại nhà hàng đã khiến ba mẹ Lê Na khá bất ngờ về khả năng trang trí sinh nhật của Mạnh Hùng Event.

Trang trí cổng bóng sinh nhật cho bé 
Với ý tưởng trang trí sinh nhật chủ đề elsa thì bé Lê Na đã có cơ hội được hóa thân thành nàng công chúa elsa xinh đẹp. Được bước vào thế giới cổ tích tuyệt vời mà bé đã hằng mong ước từ bấy lâu. Điều đó đã mang lại một niềm hạnh phúc rất lớn cho bé Lê Na.
Điều quan trọng mà Mạnh Hùng Event muốn nói đến đó là ba mẹ phải biết con mình thích gì và mình phải lựa chọn chủ đề sinh nhật cho bé gái cho con mình sao cho phù hợp và đồng thời thỏa mãn ước mơ, sở thích của bé.

Trang trí sinh nhật trọn gói cho bé gái
Hãy lựa chọn một nơi có thể mang lại hạnh phúc cho con gái của bạn và đó chỉ có thể là Mạnh Hùng Event chúng tôi.

Công ty cổ phần sự kiện MẠNH HÙNG

Đ/c: Số nhà 18 ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội

☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng

Ngoài ra trang trí sinh nhật chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ sau:

  • Ảo thuật gia có giao lưu với bé : 1500k 
  • Mc Hoạt náo kiêm làm bóng nghệ thuật : 1000k
  • Xiếc chó , khỉ : 2000k 
  • Nhóm múa thiếu nhi : 3000k
  • Chú hề vặn bóng chuyên nghiệp : 500k