Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Dịch vụ chụp hình quay phim trong những bữa tiệc sinh nhật của các em nhỏ hay của quý khách là vô cùng cần thiết vì để ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, kỷ niệm khó quên và tuyệt đẹp của buổi tiệc cho quý khách và sau này quý khách cũng có thể xem lại những giây phút kỷ niệm ấy thông qua hình ảnh hay video mà quý khách đã sử dụng dịch vụ của Mạnh Hùng Event chúng tôi.

Dịch vụ chụp hình của chúng tôi do những photographer đầy kinh nghiệm và kỹ thuật cao sẽ mang lại cho quý khách những góc chụp thật xinh đẹp và ăn ảnh nhất. Và dùng những máy ảnh chất lượng tốt nhất để phục vụ quý khách trong bữa tiệc sinh nhật. Quý khách có thể yêu cầu những photographer chụp cho riêng mình. Với kỹ thuật chụp ảnh và kinh nghiệm của photographer chúng tôi tin chắc sẽ mang lại cho quý khách những tấm ảnh thật sắc xảo và tuyệt vời nhất.


Dịch vụ quay phim khác với chụp ảnh, với dịch vụ này quý khách sẽ xem lại được những khoảnh khắc sống động của mình trong bữa tiệc bằng những video chất lượng tốt nhất và rõ nét nhất từ những máy quay phim cao cấp cũng những thợ quay phim và không những thế thợ quay phim sẽ quay lại những phút giây đầy hào hứng và hạnh phúc nhất cho quý khách để ghi lại những ấn tượng đẹp mà không muốn quên cho quý khách.





Sử dụng dịch vụ quay phim chụp hình của công ty sự kiện Mạnh Hùng quý khách sẽ thấy một sự trải nghiệm thật hoàn hảo thông qua những nét đẹp của những bức ảnh hay sự sinh động của buổi tiệc qua những thước phim được ghi lại một cách chất lượng và rõ nét nhất đến từ dịch vụ của chúng tôi. Vì thấy quý khách hàng hãy sử dụng dịch vụ thật tuyệt vời này của chúng tôi cho những buổi tiệc hay sự kiện nào đó.


Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chụp hình quay phim của chúng tôi?

Mang lại niềm vui cho bé


Thương hiệu uy tín


Có hơn 6 năm kinh nghiệm











Ngoài ra trang trí sinh nhật cho bé có gói sử dụng dịch vụ này trong các gói sinh nhật trọn gói vì thế nếu không có thời gian. Quý khách hãy sử dụng gói dịch vụ này.

Dịch vụ quay phim chụp hình của chúng tôi:
👍 Chúng tôi luôn lựa chọn những thợ chụp hình, quay phim giỏi nhất để phục vụ quý khách
👍 Được công ty sự kiện Mạnh Hùng chọn lọc và kiểm tra về kỹ thuật rất kỹ lưỡng cho quý khách.
👍 Dịch vụ với giá cả hợp lý để mang lại những ký ức đẹp cho bé và kỷ niệm đẹp cho quý khách.
👍 Mang lại những kỷ niệm đẹp cho bé và quý khách

Công ty cổ phần sự kiện MẠNH HÙNG

Đ/c: Số nhà 18 ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội

FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng

☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng

Ngoài ra trang trí sinh nhật chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ sau:

  • Ảo thuật gia có giao lưu với bé : 1500k 
  • Mc Hoạt náo kiêm làm bóng nghệ thuật : 1000k
  • Xiếc chó , khỉ : 2000k 
  • Nhóm múa thiếu nhi : 3000k
  • Chú hề vặn bóng chuyên nghiệp : 500k