Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Công ty bóng bay nghệ thuật Mạnh Hùng Event là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện sinh nhật, là công ty dịch vụ trang trí sinh nhật được biết đến và yêu thích nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt là đối với các khách hàng thành phố Hà Nội, chúng tôi đã cùng đồng hành với hàng trăm gia đình trong những buổi tiệc sinh nhật thân mật, ý nghĩa và cung cấp các dịch vụ chú hề vặn bóng, chú hề sinh nhật, cung cấp ảo thuật gia, biểu diễn xiếc cho các sự kiện. 






Cho thuê chú hề đa năng + MC dẫn trương trình


Tổ chức sinh nhật cho bé và tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các bé thiếu nhi dường như là nhân vật không thể thiếu trong những buổi tiệc sinh nhật, chú hề vừa làm Mc tổ chức dẫn trương trình các nghi thức của buổi lễ, vừa tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn cho các bé đến cuối buổi tiệc kết thúc, đặt biệt các bé thắng cuộc trong mỗi trò chơi sẽ được chú hề hoạt náo tặng một phần quà rất ngộ nghĩnh làm kỷ niệm



CHÚ HỀ HOẠT NÁO - CHÚ HỀ SINH NHẬT

Cung cấp chú hề MC cho các sự kiện thiếu nhi khai giảng, sự kiện công ty dành cho trẻ em, và các buổi thôi nôi, sinh nhật của các bé. Chú hề hoạt náo cho tiệc sinh nhật, thôi nôi của bé, vừa chơi lại vừa học. nên làm cho các bé rất thích thú.
Trước khi bắt đầu, chú hề hoạt náo sẽ tới sớm để đón các bé vào sảnh tiệc, và cùng các bé vui chơi với một số câu đố vui nhộn, chú hề hoạt náo sẽ tổ chức các trò chơi vận động nhỏ và bổ ích cho các bé, cùng chụp hình ảnh chung với các bé. và có chú hề chơi cùng bé cho các bé chơi.




Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ sau:



  • Chụp Ảnh không giới hạn file 2 tiếng : 1200k
  • Ảo thuật gia có giao lưu với bé : 1500k 
  • Mc Hoạt náo kiêm làm bóng nghệ thuật : 1000k
  • Xiếc chó , khỉ : 2000k 
  • Nhóm múa thiếu nhi : 3000k
  • Chú hề vặn bóng chuyên nghiệp : 500k 
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt dịch vụ vui lòng liên hệ: