Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật ngày càng phổ biến, những người hiện đại luôn muốn bản thân có một ngày sinh nhật đáng nhớ, muốn có những khoảnh khắc khó quên trong ngày kỉ niệm cũng như mong muốn để lại ấn tượng về buổi tiệc sinh nhật của mình đối với bạn bè, người thân, khách dự tiệc. MẠNH HÙNG EVENT sẽ đáp ứng được tất cả những mong muốn đó của bạn với đội ngũ thiết kế trang trí chuyên nghiệp, luôn mang đến cho bạn những mẫu trang trí phù hợp nhất, ấn tượng nhất.

Tổng thể trang trí sinh nhật người lớn

Trong trang trí sinh nhật người lớn không cần có quá nhiều chi tiết như trong trang trí sinh nhật trẻ con, sinh nhật người lớn sử dụng ít chi tiết nhưng các chi tiết ấy phải được kết hợp, bố trí cho thật tinh tế, đẹp mắt và sang trọng.





Chi tiết trong trang trí sinh nhật người lớn

Các chi tiết trang trí trong sinh nhật người lớn rất đơn giản như: bong bóng, rèm kim tuyến, dụng cụ gỗ ... nhưng các chi tiết này phải được thiết kế và trang trí thật tinh tế thì mới thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của buổi tiệc sinh nhật.




Chữ Happy Birthday trong trang trí sinh nhật người lớn

Chữ Happy Birthday trên background được chọn màu trắng bạc, kết hợp với màu vàng sáng của rèm kim tuyến làm cho không gian tiệc thêm lung linh nhưng không kém phần sang trọng.


Bong bóng trong trang trí sinh nhật người lớn 

Bong bóng trong trang trí sinh nhật người lớn được thiết kế thành vòm, treo trên backgroud, bên cạnh bàn gallery, bong bóng sẽ được kết hợp các màu cam, đỏ, xám, vàng gold và điểm thêm lá cây tạo sự tươi mới nhưng vẫn giữ được sự sang trọng của không khí tiệc.



Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ trang trí sinh nhật quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty Sự Kiện Mạnh Hùng
☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng
website: 
🌐 www.dichvubongbay.com
🌐 www.chuhe.com.vn

🌐  www.sukienchobe.com