Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Cổng chào bong bóng sinh nhật - thôi nôi
Mạnh Hùng Event cung cấp dịch vụ trang trí “Cổng chào bong bóng” cho các buổi tiệc sinh nhật, thôi nôi, tiệc cưới và sự kiện diễn ra trên địa bàn Tp Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh , Hải Dương, Hải Phòng với giá rẻ.

Cổng chào đón khách là một trong những yếu tố thu hút người tham dự khi bước chân vào buổi tiệc hoặc sự kiện, cổng chào càng đẹp càng ấn tượng thì người tham dự càng cảm thấy hãnh diện và quan tâm tới sự kiện đang diễn ra.


Mạnh Hùng Event là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trang trí cổng chào đón khách cho các buổi tiệc và sự kiện, sử dụng những trái bóng với đủ màu sắc và kích thước tạo nên cổng chào bong bóng vô cùng hấp dẫn và đẹp.


Tùy thuộc vào kích thước cũng như loại bong bóng sử dụng và độ phức tạp của các loại cổng chào bong bóng khác nhau mà chúng tôi sẽ đưa gia mức giá hợp lý nhất cho khách hàng.





Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị khác cung cấp dịch vụ trang trí cổng chào bong bóng như Mạnh Hùng Event tuy nhiên khách hàng vẫn tin tưởng và sử dụng dịch vụ trang trí của công ty chúng tôi bởi vì những sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi cung cấp đều tốt hơn và chất lượng hơn các đơn vị khác.

Những sản phẩm bong bóng của công ty chúng tôi sử dụng được nhập khẩu từ nước ngoài như Thái Lan, Malaysia, và Mỹ, … hoặc được sản xuất tại Việt Nam vì vậy chất lượng cao mà lại an toàn cho người sử dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu làm Cổng bóng đám cưới, Cổng bóng khai trương, Cổng bóng sinh nhật 

Vui lòng liên hệ:Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền bắc

Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: Facebook

Hotline: 0986.831.853Mr Hùng

Xem thêm những dịch vụ khác của chúng tôi :