Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Đối với các hoạt động tổ chức sự kiện dành cho thiếu nhi, các tiết mục xiếc, ảo thuật, bong bóng chú hề đã dần trở nên quen thuộc và tạo nhiều hứng khởi cho các bé. Bên cạnh đó, một loại hình đang được ưa chuộng nữa đó là biểu diễn bong bóng xà phòng dành cho các bé thiếu nhi đặc biệt trong dịp Tết Thiếu Nhi sắp đến.


Các dịch vụ phục vụ chương trình Tết thiếu nhi do Mạnh Hùng Event cung cấp là các dịch vụ chuyên nghiệp, cực kỳ đặc sắc và được đào tạo chuyên nghiệp, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng của từng tiết mục.

Bong bóng xà phòng luôn gắn liền với ký ức tuổi thơ tươi đẹp của biết bao nhiêu trẻ thơ, kể cả thành thị hay nông thôn thì các bé đều thích những quả bong bóng nhỏ được tạo nên từ những bọt xà bông và bay lượn xung quanh.

Đối với những người nghệ sỹ mà có cả tuổi thơ gắn bó với bong bóng xà phòng thì đam mê của họ khi lớn lên sẽ được biểu diễn trên sân khấu để mang lại những tiếng cười vui nhộn cho các em đặc biệt là những em bé nhỏ hồn nhiên dễ thương thì bong bóng xà phòng sẽ mang lại cho em những ước mơ bay cao và bay xa hơn.


Dưới bàn tay nghệ thuật của người nghệ sỹ, bong bóng xà phòng không chỉ là những quả bong bóng bé nhỏ bay trong không khí mà còn là những quả bong bóng khổng lồ mà các bé và mẹ có thể chui vào được bên trong và nhìn ra ngoài giống như đang đứng trong một ngôi nhà kính.
Hãy liên hệ với Mạnh Hùng Event để buổi tiệc sinh nhật bé yêu nhà mình đầy màu sắc lung linh hấp dẫn với tiết mục bong bóng xà phòng vui nhộn nhé. Chắc chắn các bé và mọi người sẽ rất thích thú với màn biểu diễn vô cùng hấp dẫn của chú hề bong bóng xà phòng và sẽ còn nhớ mãi về buổi tiệc sinh nhật của bé yêu nhà mình

Rất cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách có yêu cầu thuê chú hề bong bóng xà phòng vui lòng liên hệ:

Công ty Bóng Bay Nghệ Thuật - Mạnh Hùng Event

Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: Facebook

Hotline: 0986.831.853Mr Hùng