Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Bóng bay được sử dụng trong rất nhiều sự kiện, từ quy mô gia đình như sinh nhật, đám cưới, tân gia, đến quy mô cộng đồng như khai giảng, khai trương, các cuộc thi, kỷ niệm các dịp lễ lớn v.v... Hiểu được điều đó Công ty  BÓNG BAY NGHỆ THUẬT MIỀN BẮC -MẠNH HÙNG EVENT  cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về trang trí sự kiện kết hợp với bóng bay, trang trí tiệc cưới kết hợp với bóng bay, dịch vụ chú hề , trang trí sinh nhật kết hợp với bóng bay tại Tp Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận : Bắc Ninh, Hải Phòng , Vĩnh Phúc.....
> Mẫu mã đẹp, phong phú, đa dạng
> Phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn, nhiệt tình
> Đáp ứng yêu cầu về thời gian


Ngày 22/03/2018, Mạnh Hùng Event hân hạnh là đội ngũ trang trí bóng bay cho buổi tiệc khai trương Trung Tâm Ngoại Ngữ ALOHA.
Với tone xanh - trắng thiết kế làm cổng khai trương và sau đó chú hề Hưng Bi của Mạnh Hùng Event đã được khách hàng yêu mến ở lại vặn bóng tặng cho những vị khách tham quan và tìm hiểu thông tin của trung tâm tại buổi khai trương.


Chúc mừng khai trương - Phát tài - Phát Lộc
Bóng bay được chuẩn bị làm cổng - với chất lượng bóng Thái không lo xịn ko lo cháy nổ



Hưng Bi được khách hàng yêu quí ở lại vặn bóng



Mạnh Hùng Event xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Ngoài ra, Mạnh Hùng Event còn có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ áp dụng cho các đại lý và khách hàng lớn của công ty, xin vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

 ☎️☎️☎️ Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng Béo