Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Khi đến các bữa tiệc chúng ta thường bắt gặp những chiếc cổng được trang trí bằng hoa, chuông, hay bằng vải ren rất đẹp mắt phải không nào? Vậy tại sao chúng ta không thử phá cách một tí bằng những chiếc cổng tường bong bóng nhỉ? Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền bắc - Mạnh Hùng Event tin chắc rằng với dịch vụ trang trí cổng tường bong bóng của chúng tôi thì các bạn sẽ hết sức ngạc nhiên với những chiếc cổng tường bong bóng lạ mắt cho mà xem. 



Cổng tường bong bóng là sự kết hợp của nhiều loại bong bóng với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau, được tạo nên nhờ sự sáng tạo của người trang trí. Một chiếc cổng tường bong bóng đẹp sẽ là điểm nhấn cho sự kiện, thu hút được sự chú ý của nhiều người hơn. Tuy chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng những chiếc cổng tường bong bóng cũng đã rất thịnh hành do có độ phong phú đa dạng cao, có sức hấp dẫn hơn so với những dạng backdrop thông thường xưa nay các sự kiện thường hay sử dụng.






Nắm bắt được nhu cầu cần thiết của cổng tường bong bóng, dịch vụ trang trí cổng tưởng bong bóng của Mạnh Hùng Event ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như đưa loại hình trang trí đẹp mắt này ngày càng đến gần hơn với các sự kiện.


Bên cạnh đó, dịch vụ trang trí cổng bong bóng của dịch vụ bóng bay nghệ thuật - Mạnh Hùng Event còn đi kèm với các dịch vụ khác như :

- Trang trí bàn tiệc sinh nhật,
- Trang trí khu vực chụp hình, 
- Cho thuê dịch vụ chú hề thổi bong bóng trang trí ,
- Ảo thuật gia có giao lưu với bé 
- Mc Hoạt náo kiêm làm bóng nghệ thuật 
- Xiếc chó , khỉ 
- Nhóm múa thiếu nhi 
- Chú hề vặn bóng chuyên nghiệp 

Chú hề Hưng Bi của Mạnh Hùng Event
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt dịch vụ vui lòng liên hệ: 
Hotline: 0986.831.853- Mr Hùng

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: Công ty sự kiện Mạnh Hùng… 
Nếu bạn đang có ý tưởng tổ chức một buổi liên hoan, tiệc sinh nhật, thôi nôi,... thì trang trí cổng tường bong bóng sẽ không phải là một ý tồi đâu, hãy thử một lần phá cách để tạo nên những hiệu ứng bất ngờ nhé!