Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Mạnh Hùng Event tự hào là đơn vị cung cấp các chú hề tạo hình bong bóng trong những bữa tiệc sinh nhật, cưới hỏi, hội nghị tuỳ theo thời gian và yêu cầu của các bạn. Để những bữa tiệc trở nên thật sinh động và độc đáo, đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình và để giúp những người yêu thương của bạn trải qua một buổi tiệc đầy ấn tượng, ý nghĩa cùng với chú hề tạo hình bong bóng đáng yêu

Đã từ lâu các chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật trong các buổi tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, hoặc ở các chương trình thiếu nhi đã quá trở nên quen thuộc đối với các bậc phụ huynh. Trong các buổi tiệc chú hề sẽ đến mỗi bàn của bé để hỏi bé thích món quà nào những chiếc máy may, khẩu súng, xe hơi, chim cánh cụt, vịt donal, chuột mickey, bông hoa . . .




Chú hề vui tính của chúng ta sẽ tự tay tạo những hình thù ngộ nghĩnh đó bằng những trái bong bóng dài đầy màu sắc, mỗi bé tham gia buổi tiệc sẽ có những phần quà bong bóng mang về.





Các dịch vụ khác của nhóm chú hề thổi bong bóng của Mạnh Hùng Event
+ Cổng bong bóng đám cưới
+ Chúng tôi chuyên làm tiệc chọn gói cho bé
+ Cho Thuê chú hề tạo hình nghệ thuật
+ Trang trí bong bóng nghệ thuật sinh nhật, thôi nôi
+ Cho thuê chú hề hoạt náo
+ Cho thuê ảo thuật
+ Trang trí các bàn tiệc, gallery
+ Trang trí không gian tiệc cưới
+ Bơm bong bóng khí hidro theo ý muốn
+ Bán bóng bay hidro giá rẻ
Chúng tôi luôn đáp ứng đúng thời gian quy định của quý khách, với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp lâu năm. sẽ không làm quý khách thất vọng, và quý khách sẽ cảm nhận được nhiều niềm vui. trong không khí gia đình mình và bạn bè.

Hotline: 0986.831.853- Mr Hùng

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng

Xem thêm: