Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Mạnh Hùng Event rất hân hạnh được đem đến cho bạn một chú hề hoạt náo vui tươi, dí dỏm để chương trình của bạn được thành công tốt đẹp để cho những tình cảm gởi gắm của bạn dành cho các bé được trọn vẹn. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng các bạn, đem đến những buổi tiệc của các bạn những chú hề hoạt náo tốt nhất, vui vẻ nhất, chuyên nghiệp nhất....


CHÚ HỀ HOẠT NÁO - MC DẪN CHƯƠNG TRÌNH có nhiệm vụ Tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các bé thiếu nhi dường như chú hề là nhân vật không thể thiếu trong những buổi tiệc sinh nhật, chú hề vừa làm MC tổ chức dẫn chương trình các nghi thức của buổi lễ, vừa tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn cho các bé,.... và chú hề Hưng Bi của Mạnh Hùng Event là một nghệ sĩ trong giới hề hoạt náo Hà Nội.



Ngày 10/04/2018, được sự tin tưởng của ba mẹ bé An Nhi - chú hề Hưng Bi tiếp tục trên con đường mang niềm vui - hạnh phúc đến cho gia đình trong tiệc sinh nhật bé An Nhi.

Chúc mừng sinh nhật bé An Nhi
Với khả năng nói chuyện duyên dáng cùng kĩ năng kĩ năng vặn bóng nhanh thoăn thoát Hưng Bi thật sự đã chinh phục được những bé nhỏ và bé lớn :))tham gia buổi tiệc và cả gia đình của bé.


Các Quý phụ huynh có nhu cầu thuê chú hề hay ảo thuật vui lòng liên hệ:

Hotline: 0986.831.853- Mr Hùng