Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Trong số các kiểu trang trí cổng đám cưới, chắc chắn đã có rất nhiều người biết đến và làm cổng cưới bằng bóng bay bởi chúng đơn giản, giẻ mà vẫn lung linh. Làm cổng cưới bằng bóng bay nhìn thì có vẻ dễ nhưng khi bắt tay vào làm thì không đơn giản như chúng ta thường nghĩ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm cổng bóng nay đám cưới sao cho thật đẹp và ấn tượng.

Cổng cưới là phần rất quan trọng trong tiệc cưới, nó không chỉ là nơi đầu tiên đón tiếp quan khách đến chung vui hạnh phúc cùng đôi vợ chồng trẻ, đó còn là nơi cùng lưu giữ những khoảnh khắc quý giá của ngày trọng đại trước khi tiễn quan khách ra về. Cách làm cổng cưới bằng bóng bay không quá khó, nó đòi hỏi nhiều hơn sự sáng tạo và khéo léo của đôi tay



  • Làm cổng cưới bằng bóng bay, các cặp đôi sẽ tiết kiệm được phần nào chi phí cho đám cưới vì chi phí cho cổng cưới bóng bay chỉ bằng khoảng ½ đến 2/3 chi phí cổng cưới hoa tươi. 
  • Tùy từng không gian tổ chức tiệc cưới mà cách làm cổng bong bóng đám cưới đơn giản hay phức tạp khác nhau. 
  • Với cách làm cổng bóng bay đám cưới, bạn có thể tạo thêm 1 hàng bóng chạy dọc theo lối dẫn từ cổng vào đến sân khấu để tăng phần vui mắt cho buổi tiệc cưới. 
  • Để làm cổng cưới bằng bóng bay, bạn cần xác định trước hình dáng khung cổng, chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu và đọc kỹ cách tết bóng bay làm cổng cưới, sau cùng là dùng đôi tay khéo léo của mình làm nên cổng cưới đẹp ấn tượng.

Làm cổng cưới bằng bóng bay hình trái tim


 Đây là tạo hình cổng cưới được nhiều cặp đôi ưa chuộng, cách làm cổng cưới bằng bóng bay hình trái tim khá đơn giản. Màu sắc bóng thường được sử dụng là màu trắng, màu hồng hoặc kết hợp hài hòa 2 màu sắc này. Với cách làm cổng bóng bay đám cưới này, bạn nên sử dụng cho không gian rộng, cổng gần với phòng tiếp khách và sân khấu. Loại cổng cưới hình trái tim không hợp với đám cưới tổ chức ở không gian hẹp vì cổng trái tim nếu dựng nhỏ sẽ không đẹp mắt.

Làm cổng đám cưới bằng bóng bay hình mái vòm 


Loại cổng mái vòm này được nhiều cặp đôi ưa chuộng, nhất là với các cặp đôi muốn tự tay làm cổng cưới. Điểm mấu chốt của cách làm cổng bóng bay đám cưới này nằm ở độ vững chắc của khung cổng. 
Bạn cần cố định khung cổng với mặt sàn để khi kết bóng bay vào khung sẽ không dễ dàng bị xô đẩy. Chọn loại bóng cho cách làm cổng bong bóng đám cưới cũng cần được chú trọng. 
Đám cưới ở Việt Nam thường được dựng rạp vào hôm trước và tổ chức cưới vào hôm sau, vì thế bạn nên chọn loại bóng dầy dặn để có thể giữ nguyên được độ căng của bóng sau 2 ngày, nhất là vào các ngày nắng nóng.

Cách tết bóng bay làm cổng cưới hình thẳng đứng 


Loại cổng cưới này rất dễ thực hiện, cách làm cổng bóng bay đám cưới dạng này được cho là đơn giản nhất. Tạo hình cổng hình chữ nhật thẳng đứng khá đơn điệu, bạn cần sử dụng sự sáng tạo của mình bằng việc kết các chùm bóng nhiều màu sắc bắt mắt, hình dáng đẹp để tăng vẻ đẹp cho cổng bóng.

Quý khách hàng có nhu cầu làm Cổng bóng đám cưới, Cổng bóng khai trương, Cổng bóng sinh nhật xin liên hệ:


Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: Công ty sự kiện Mạnh Hùng

Hotline: 0986.831.853Mr Hùng

Xem thêm: