Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Cho thuê chú hề hoạt náo + MC dẫn trương trình

Tổ chức sinh nhật cho bé và tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các bé thiếu nhi dường như là nhân vật không thể thiếu trong những buổi tiệc sinh nhật, chú hề vừa làm Mc tổ chức dẫn trương trình các nghi thức của buổi lễ, vừa tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn cho các bé đến cuối buổi tiệc kết thúc, đặt biệt các bé thắng cuộc trong mỗi trò chơi sẽ được chú hề hoạt náo tặng một phần quà rất ngộ nghĩnh làm kỷ niệm

chu he sinh nhat
Chú hề làm MC dẫn chương trình cho buổi tiệc sinh nhật
Khi khách mời trong buổi tiệc. Đã tới tương đối đông đủ thì chú hề và gia đình sẽ cùng nhau tổ chức các nghi thức lễ cho buổi tiệc như nghi thức cắt bánh sinh nhật, chú hề và cả nhà sẽ cùng hát chúc mừng sinh nhật cho bé. Sau đó chú hề hoạt náo sẽ mời ba mẹ của bé cùng lên sân khấu nói lời cảm ơn đến khách mời tham dự buổi tiệc. 


Sau khi các bé đã ăn uống đã xong chú hề hoạt náo sẽ mời tất cả các bé cùng lên sân khấu và tồ chức các trò chơi vui nhộn lý thú cho các bé, đảm bảo các bé khi tham gia buổi tiệc sẽ có những tiếng cười vui nhộn thích thú của chú hề hoạt náo dẫn trương trình. Các bé chiến thắng trong mỗi cuộc thi sẽ được nhận được những món quá ngộ nghĩnh từ chú hề hoạt náo. 



Cuối buổi tiệc chú hề hoạt náo sẽ tiễn chân các bé và cùng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bé tham dự buổi tiệc


+ Cho thuê chú hề hoạt náo: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức các chương trình chú hề hoạt náo cho các em nhỏ tuổi, chú hề hoạt náo rất hân hạnh mang đến quý khách một chương trình sinh nhật đặc sắc vui nhộn để gửi gắm tình cảm yêu thương của người lớn đến các bé. Nếu các bạn muốn thuê chú hề hoạt náo trong ngày trọng đại của con mình thật ý nghĩa, hãy gọi cho chú hề hoạt náo, chú hề sẽ vui chơi cùng bé trong suốt buổi tiệc. 

Các dịch vụ khác của nhóm chú hề thổi bong bóng 
+ Cổng bong bóng đám cưới 
+ Chúng tôi chuyên làm tiệc chọn gói cho bé 
+ Cho Thuê chú hề tạo hình nghệ thuật 
+ Trang trí bong bóng nghệ thuật sinh nhật, thôi nôi 
+ Cho thuê chú hề hoạt náo 
+ Cho thuê ảo thuật 
+ Trang trí các bàn tiệc, gallery 
+ Trang trí không gian tiệc cưới 

#Mạnh Hùng Event chúng tôi luôn đáp ứng đúng thời gian quy định của quý khách, với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp lâu năm. sẽ không làm quý khách thất vọng, và quý khách sẽ cảm nhận được nhiều niềm vui. trong không khí gia đình mình và bạn bè.

Quý khách hàng có nhu cầu thuê chú hề hoạt náo xin liên hệ:
Dịch vụ bòng bay nghệ thuật miền bắc
Hotline: 0986.831.853 - Mr. Hùng
Xem thêm: