Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

DỊCH VỤ CHO THUÊ CHÚ HỀ BONG BÓNG - CHÚ HỀ THỔI BONG BÓNG GIÁ RẺ CHỈ TỪ 500K/GIỜ...

Như đã thành thói quen, trong vài năm trở lại đây bất kỳ tiệc sinh nhật, thôi nôi, tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi 1/6 đều có sự xuất hiện của các Chú hề thổi bong bóng để góp vui với các bạn nhỏ. Chú hề bong bóng sẽ đến từ bàn, gặp và trò chuyện cùng các bé đồng thời sẽ tạo hình bong bóng theo ý thích của các bé. Từ súng, kiếm, bông hoa, doraemon, pikachu, chuồn chuồn, trái tim, mèo, thỏ, gấu, siêu nhân, khủng long ..v.v, tất cả sẽ được đôi bàn tay khéo léo của các chú tạo nên. Điều này làm cho các bé rất thích thú, vui vẻ và tăng thêm sự hấp dẫn cho các bữa tiệc.


CHÚ HỀ THỔI BONG BÓNG GIÁ RẺ NHẤT  - 0986.831.853 - CHÚ HỀ BI BI


Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sự kiện, các cửa hàng cho thuê phục trang cung cấp dịch vụ chú hề bong bóng trên thị trường. Thế nhưng, để có thể thuê được những chú hề thổi bong bóng vui nhộn, có kỹ năng và khả năng làm bóng linh hoạt lại là một điều rất khó.
   - Chính vì lẽ đó, bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và sự đam mê đối với bộ môn bong bóng nghệ thuật, Chú hề thổi bong bóng BiBi đã cùng các bạn đồng nghiệp xây dựng lên Website : Chú hề thổi bong bóng nhằm đưa thẳng tới các khách hàng cần thuê dịch vụ chú hề trực tiếp, không qua trung gian, và đặc biệt là giá cả rẻ nhất so với thời điểm hiện tại.


CHÚ HỀ THỔI BONG BÓNG TIỆC SINH NHẬT, THÔI NÔI, 1/6, TRUNG THU CÓ NHỮNG CAM KẾT GÌ VỚI KHÁCH HÀNG ?

- Bằng sự đam mê đối với bộ môn bong bóng nghệ thuật, đi kèm với tính tình vui vẻ hài hước và sự yêu thích trẻ con, thay mặt những chú hề đang hoạt động tại Chú hề thổi bong bóng, chú hề BiBi cam kết với khách hàng thân yêu những nội dung như sau : 
Đúng giờ và thoải mái khi làm việc, không hối thúc, không làm việc với tác phong công nghiệp ( có thể nán lại thêm 5-10p nếu như các bé vẫn còn thích chơi bóng).
Nhiệt tình, vui vẻ với công việc, trò chuyện và làm trò chơi cùng các bé thiếu nhi.
Những chú hề đang làm việc tại Chú hề Bong Bóng là những chú hề có ít nhất 1.5 năm kinh nghiệm trong nghề, có khả năng làm từ 35 mẫu /h trở lên.
-Giá cả khi làm tiệc luôn luôn tốt nhất thị trường, cụ thể tại thời điểm hiện tại, giá cho thuê chú hề thổi bong bóng chỉ từ 500.000VNĐ/ giờ !
-Sản phẩm bóng bay được sử dụng khi làm việc là những loại bóng tốt nhất thị trường, được sản xuất tại Thái Lan, Việt Nam (Star Balloon SG), không độc hại, không gây nguy hiểm cho các bé khi vui chơi.
- Trên đây là những cam kết trong nghề của chúng tôi, hy vọng sẽ được quý khách, các mẹ, các bé ủng hộ nhiệt tình !


Rất cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Xem thêm các dịch vụ khác: