Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Chú hề hoạt náo sinh nhật là người sẽ điều hành các nghi thức của buổi tiệc sinh nhật như: mời gia đình bé lên sân khấu, mời đại diện gia đình phát biểu, giúp bé và gia đình thực hiện nghi thức thiêng liêng là thổi nến và cắt bánh kem, sau đó là hát mừng và chúc mừng sinh nhật khuấy động sân khấu, phần quan trọng nhất của một chú hề hoạt náo đó là tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các bé đến khi buổi tiệc kết thúc, đặc biệt là sau mỗi trò chơi các bé thắng cuộc sẽ được chú hề tặng cho những phần quà là những món đồ chơi ngộ nghĩnh làm kỷ niệm.

Sự vui vẻ hài hước của những chú hề sẽ mang lại niềm vui, nụ cười cho các bạn nhỏ. Vậy các bậc cha, mẹ nghĩ sao khi thuê dịch vụ chú hề thổi bong bóng nghệ thuật vào trong bữa tiệc sinh nhật của các bé. Chắc chắn rằng những chú hề sẽ mang lại không khí tươi mới, nhộn nhịp cho bữa tiệc.
Được sự tin tưởng của bố mẹ bé Minh Anh, chú hề của MẠNH HÙNG rất hân hạnh được tham gia buổi tiệc sinh nhật của bé Minh Anh tại nhà Khách quân đội 1A Nguyễn Tri Phương, Hà Nội
Một số hình ảnh buổi tiệc được chú hề của Mạnh Hùng ghi lại:

Sân khấu chuẩn bị cho buổi tiệc <3

Bàn tiệc cho khách tại nhà hàng

Happy birthday bé Minh Anh


GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI... ĐỂ CHÚNG TÔI TỔ CHỨC CHO GIA ĐÌNH BẠN CÓ MỘT TIỆC SINH NHẬT TUYỆT VỜI NHÉ.

Hotline: 0986.831.853- CHÚ HỀ HÙNG BÉO


Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT


Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội


FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng