Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Trang Trí Thôi Nôi Cho Bé Gái Sinh Đôi

Ba mẹ của hai bé Hellen và Emma đã đến đặt dịch vụ trang trí sinh nhật của Hùng Béo tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt vời cho hai chị em sinh đôi của ba mẹ.

 Và với đối tượng là hai bé gái sinh đôi Hùng Béo đã trang trí sinh nhật bé gái sinh đôi với tông màu hồng làm chủ đạo cho bữa tiệc sinh nhật hai bé. Vì là tổ chức sinh nhật cho hai bé gái cùng lúc chứ không phải của một bé nên lượng công việc và sự đầu tư kĩ lưỡng cho bữa tiệc của Hùng Béo đã tăng lên gấp đôi.

trang trí sinh nhật cho bé
Cổng bong bóng bên ngoài bữa tiệc
Hai nàng công chúa Emma và Hellen là hai báu vật vô giá của ba mẹ hai bé. Vì vậy ba mẹ hai bé muốn rằng chủ đề trang trí thôi nôi hai chị em gái phải thật đặc biệt và dễ thương.

 Khi biết bữa tiệc sinh nhật của hai cô con gái mình sẽ có chủ đề trang trí là công chúa, ba mẹ hai bé thấy rằng chủ đề mà Hùng Béo đã lựa chọn rất phù với một cặp song sinh nữ.


 Nhìn tổng quan chiếc bàn lưu niệm ta có thể thấy mọi món phụ kiện trên chiếc bàn này đều được sắp xếp cẩn thận gọn gàng và có một trình tự logic. Không phải chỉ là việc đặt hết tất cả các món phụ kiện lên bàn lưu niệm là xong giống như trước đây ba mẹ từng nghĩ.


Sinh được hai nàng công chúa đáng yêu điều đó làm ba mẹ của hai bé Emma và Hellen thật sự rất hạnh phúc. Vì vậy trang trí thôi nôi cho con gái yêu luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của ba mẹ, các mẫu ý tưởng trang trí phải được ba mẹ đồng thuận.
Nếu các ba mẹ chưa có ý tưởng cho ngày sinh nhật của con yêu của mình thì hãy để Hùng Béo giúp đỡ quý phụ huynh nhé.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ.
Dịch vụ bóng bay và trang trí sinh nhật
Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Fanpage: Facebook
Hotline: 0988.653.111Mr Hùng
Xem thêm: 
Cổng bóng sinh nhật 
Dịch vụ trang trí sinh nhật cho bé
Dịch vụ chú hề cho bé