Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Cho Thuê Chú Hề Thổi Bong Bóng Giá Rẻ Tại Hà Nội ( chỉ 500k/ 1giờ)

Bạn đang cần các chú hề để thổi các quả bong bóng cho các bé thiếu nhi nhân dịp các ngày lễ, tết, quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu... hay là 1 buổi tiệc sinh nhật mà đối tượng chính là các bé thiếu nhi. Bạn muốn đem đến cho các bé một chú hề thổi bong bóng để các bé có thể có những sản phẩm bong bóng tạo hình đẹp và lạ mắt ngoài ra các bé còn có thể chụp hình và giao lưu với chú hề thì dịch vụ chú hề của bongbaynghethuatmienbac hân hạnh là nơi cung cấp chú hề thổi bong bóng chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội, với 5 năm trong lĩnh vực trang trí và tạo hình bóng bóng cho các buổi tiệc sinh nhật, cung cấp chú hề thổi bong bóng cho các liên hoan triễn lãm hội chợ.

chu he van bong
Chú hề vặn bóng ngày tết thiếu nhi
dich vu chu he
Các bé đang xếp hàng để nhận những sản phẩm vặn bóng tạo hình
Những chú hề của bongbaynghethuatmienbac đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của 1 chú hề chuyên nghiệp như: 
+Về tốc độ và chất lượng: làm được trên 30 mẫu bong bóng tạo hình và có thể đáp ứng được 60 đến 70 bé trong mỗi giờ làm. 
+Về vẻ ngoài: Luôn ăn mặc gọn gàng lịch sự, đồng phục chú hề đầy đủ ( quần áo, tóc nón của chú hề, mũi đỏ, mang giày...)
 +Về chất lượng bong bóng: sử dụng 100% bong bóng nhập khẩu của hãng BK LATEX made in Thailand an toàn với trẻ em, không sử dụng các sản phẩm bong bóng Trung Quốc độc hại cho trẻ em.


Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những chú hề thổi bong bóng chuyên nghiệp nhất, vui tính , thân thiện nhất và giá rẻ nhất cho các bé. Những chú hề thổi bong bóng đều có kinh nghiệm trên 2 năm tạo hình bong bóng, các chú hề sẽ phục phụ đa số tất cả các mẫu bong bóng mà các bé yêu cầu từ những con vật, đồ vật đơn giản như gấu, chó, cây kiếm, súng, hoa... đến những nhân vật hoạt hình phức tạp như mèo Đoremon vịt donal, mèo hello kitty dễ thương...., làm cho các bé khi đến tham dự buổi tiệc, buổi triễn lãm hay hội chợ của bạn sẽ vô cùng thích thú, gây ấn tượng mạnh với các bé và phụ huynh.

Mọi người giao lưu chụp hình tại buổi tiệc 
Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền bắc

Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Fanpage: Facebook
Hotline: 0986.831.853Mr Hùng


Xem thêm: