Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Sắp đến sinh nhật của bạn hay người thân, bạn bè. Bạn vẫn đang lên ý tưởng cho bữa tiệc quan trọng đó và loay hoay chưa biết thiếu gì. Trong danh sách phụ kiện của bạn đã có chỗ cho một chiếc cổng bong bóng dễ thương chưa? Đã bao giờ bạn nghĩ về cách làm và trang trí cổng bong bóng sinh nhật chưa ?



Bạn có thể bắt gặp một chiếc cổng bong bóng xinh xắn khi vô tình đi ngang qua một sự kiện, hay một buổi tiệc cưới, sinh nhật nào đó. Không thể phủ nhận rằng cổng bong bóng khiến không gian nơi đó trở nên bay bổng và tràn đầy màu sắc. Đặc biệt với những buổi tiệc sinh nhật, cổng bong bóng đang trở thành một thứ gì đó không thể thiếu. Vậy bạn đã biết cách trang trí một cổng bong bóng chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm nhé.

Để làm một chiếc cổng bong bóng, việc đầu tiên là bạn cần phải xác định loại cổng định làm. Chiếc cổng đó có hình dáng như thế nào (Hình tròn, hình mái vòm, hình chữ nhật hay hình trái tim,…), màu sắc ra sao, có phức tạp hay là không.

Một số vật dụng bạn cần như:
*Kéo cắt
*Dây Ribbon hoặc dây cao su để cột
*Bong bóng(Tròn, dài, trái tim tùy loại cổng bạn xác định làm)

*Bơm bong bóng

Sau khi đã có ý tưởng và vật dụng cần thiết, bạn tiến hành vào những công đoạn đầu tiên.
Bước 1: Bạn bơm khí vào trong những quả bong bóng với kích thước bằng nhau và thắt nút lại.
Bước 2: Kết 2 trái bong bóng lại làm một. Lựa chọn những trái có kích thước bằng nhau sẽ giúp chiếc cổng của bạn nhìn cân đối và bắt mắt hơn.
Bước 3: Bạn sử dụng cuộn dây Ribbon đã chuẩn bị để cột những cặp bong bóng lại với nhau theo hình dấu cộng.  Tốt nhất với mỗi đoạn dây bạn nên chụm 3 đến 5 cặp bong bóng.
Bước 4: Sau khi đã có những cụm bong bóng rồi, bạn tiến hành ghép những cụm đó lại với nhau và tạo hình dáng cho cổng. Thường thì hiện nay người ta tạo cổng bong bóng có hình vòm. Bạn cũng có thể sáng tạo hình dáng chiếc cổng theo ý thích như là hình chữ nhật, hình tròn, hình trái tim…Ngoài ra bạn cũng nên phối trộn nhiều màu bong bóng để chiếc cổng trở nên sinh động và sặc sỡ hơn.
Vậy là bạn đã hoàn tất một chiếc cổng bong bóng xinh xắn có thể đặt ở bất kì vị trí nào rồi. Ngoài vườn, trong nhà hay bất kì đâu của bữa tiệc, nó hẳn sẽ làm sáng lên không gian bữa tiệc rất nhiều.
Bạn cũng có thể làm thêm những chiếc cột trụ bằng bong bóng theo cách trên để kết hợp với chiếc cổng khiến bữa tiệc trở nên lung linh hơn nữa.
Trên đây là những bước cơ bản giúp bạn tạo nên một chiếc cổng bóng bay cho bữa tiệc. Hi vọng nó có thể giúp ích mọi người trong vấn đề trang trí bữa tiệc sắp tới.
                                 Một chiếc cổng bóng bay sặc sỡ và dễ thương
Sự kết hợp của bóng bay tròn và dài khiến chiếc cổng trở nên ngộ nghĩnh đến lạ kì


Chúng tôi cung cấp toàn bộ mọi phụ kiện cần thiết cho một buổi sinh nhật. Những phụ kiện có thể kể đến như: Banner Happy Birthday, nến trang trí, nón sinh nhật, bàn lưu niệm, backdrop,…



Thấu hiểu nỗi niềm của mọi người mỗi khi chuẩn bị đồ đạc cho một buổi sinh nhật,  với thiết kế không gian rộng rãi, cách bày trí khoa học giúp việc tìm kiếm những món đồ cần thiết của quý vị trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và vui vẻ luôn sẵn sàng giúp đỡ cũng như giải quyết mọi vấn đề khiến ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng khi tới.

 
  
Không chỉ cung cấp những phụ kiện cần thiết cho một buổi sinh nhật, Mạnh Hùng Event còn đáp ứng nhiều dịch vụ khác như cho thuê MC hoạt náo chương trình, chú hề tạo hình bong bóng, cung cấp các tiết mục xiếc người, xiếc thú, ảo thuật vui nhộn huyền ảo, cung cấp các dịch vụ quay phim, chụp