Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

CỔNG BONG BÓNG SINH NHẬT

Mùa noel đang đến gần và hôm nay hưởng ứng không khí lạnh của một mùa lễ gần kề, dichvubongbay.com đã lên ý tưởng và thực hiện một mẫu cổng giáng sinh để các mẹ có thể có thêm sự lựa chọn nếu còn phân vân chưa biết làm gì đặc biệt vào ngày sinh nhật cho bé dichvubongbay.com đảm bảo sẽ là một ý tưởng hay ho và khá thú vị đấy.

Xem thêm: Cổng bóng sinh nhật công chúa
cổng bóng giáng sinh
Cống bóng giáng sinh
Dù chỉ với những tông màu và chi tiết đơn giản nhưng lại mang vai trò và ý nghĩa riêng:
* Về màu sắc:
- Màu xanh dương: Nhắc tới giáng sinh người ta thường nhắc tới màu đỏ nhiều hơn tuy nhiên màu xanh cũng không hề kém cạnh. Cái cảm giác đầu tiên mà màu xanh mang lại là một sự dễ chịu vô cùng, vừa thân thiện lại vừa có thể đem chút ấm áp quyện vào cái lạnh của ngày noel. Nếu ưng sự nhẹ nhàng thì đây đúng là lựa chọn phù hợp cho các mẹ.
- Màu trắng:  Không cầu kỳ và bắt mắt như hai tông màu xanh hay đỏ nhưng trắng tinh khôi luôn là tông màu nền nã và gây được nhiều thiện cảm. Trắng của tuyết, của cái khí trời se lanh cuối đông . Trong hình ảnh này màu trắng đã phát huy hết vai trò là phả cái lạnh nhè nhẹ vào không khí cũng như hòa vào niềm vui của cả nhà mình.
- Màu đỏ: Tuy màu đỏ truyền thống không được sử dụng làm tông màu chính nhưng xuất hiện rất đúng trong vị trí trung tâm. Xen lẫn chút đỏ thôi nhưng hơi thở giáng sinh không lệch vào đâu được.
Về chi tiết tạo hình:  Điểm nhấn đâu chỉ là ở màu sắc, mặt tạo hình cũng khá lôi cuốn:
- Những chùm bong bóng được kết khéo léo tạo thành hình người tuyết cũng như của từng  bông tuyết. Trong những ngày lễ này hình ảnh người tuyết là không thể thiếu vì đó là sự hiện diện cho an lành, niềm vui và hạnh phúc. Tất cả đều mỉm cười và đang nhảy múa theo điệu nhạc happy birthday.
- Tổng thể hài hòa và hoàn hảo hơn khi số tuổi của bé được khéo léo nhắc đến ở vị trí trung tâm. Các mẹ yên tâm vì những con số có thể thay đổi để phù hợp nhất với bé con nhà mình.
- Xuất hiện bên cạnh số tuổi của bé là hai ngôi sao bong bóng. Hai ngôi sao này không chỉ dùng để trang trí mà còn mang một ý nghĩa riêng. Có một câu chuyện như thế này: theo tương truyền lúc Chúa vừa chào đời thì trên trời xuất hiện một ngôi sao rực rỡ, ánh sáng tỏa ra mấy trăm dặm. Và ánh sáng ấy đã dẫn đường, soi sáng , ban lại điều tốt lành cho thế gian. Kể từ đó ngôi sao trở thành biểu tượng ý nghĩa cho mùa lễ giáng sinh và treo ở chỗ trang trọng nhất. Hãy để những ngôi sao ấy bên cạnh bé trong ngày đặc biệt này các mẹ nhé!
cổng bóng noel
Bóng ông già noel

Ngày của con, hạnh phúc của ba mẹ, trách nhiệm của dichvubongbay.com. Hãy tô điểm cho ngày đặc biệt này bằng những điều đặc biệt nhất.

Nếu lỡ yêu và mong muốn mẫu cổng này xuất hiện trong ngày sinh nhật của bé, đừng ngần ngại liên hệ: Hotline: 0988.653.111- Mr Hùng