Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

CỔNG BÓNG SINH NHẬT CÔNG CHÚA

Sinh nhật bé con đến rồi, một ngày bận rộn đây. Muốn tổ chức một buổi vui chơi cho con thật hoàn hảo thì có khá nhiều vấn đề phát sinh như cách trang trí, chủ đề, phối cảnh… rất đau đầu.Và nếu các mẹ còn đang trong tình trạng phân vân và chưa biết lên kế hoạch ra sao thì hãy để dichvubongbay.com gánh những nỗi lo này nhé, các mẹ chỉ cần bên cạnh cùng baby đón mừng tuổi mới là được.
Ngày nay, ở những buổi tiệc, để thu hút được ánh nhìn cũng như sự quan tâm của khách mời thì một cổng chào độc đáo gần là điều gần như bắt buộc. Cổng chào rất quan trọng được ví là gương mặt đại diện cho cả chương trình. Vậy thế nào là một cổng chào độc đáo, nổi bật, cá tính?  Nếu baby nhà mình là bé gái thì hãy tham khảo mẫu cổng này các mẹ nhé!
cổng bóng
Cổng bóng công chúa
Về tổng thể, cổng chào được trang trí khá bắt mắt, vừa xinh lại vừa có tính thẩm mỹ cao. Tone hồng ngọt ngào được giao trách nhiệm làm chủ đề chính trong câu chuyện cổ tích này. Bé con sẽ trở thành nàng công chúa tí hon như trong lời kể của cô và mẹ. Rồi đây tuổi thơ của các bé sẽ được khắc ghi bằng những khung ảnh tuyệt vời này.
Và trong mẫu cổng chào, những sắc thái của hồng như được tái hiện rõ nét. Hồng phấn nhẹ nhàng và hồng cánh sen dịu ngọt đan xen nhau, hòa lẫn nhau để làm nổi bật cho nhau. Nếu hồng phấn quá sáng màu và bắt mắt thì yên tâm đã có cánh sen làm dịu lại. Nếu hồng cánh sen khá e dè màu  thì yên tâm có hồng phấn là trẻ trung ngay. Tùy theo hướng ánh sáng mà những nét hồng ấy còn lan ra thành những sắc hồng đậm nhạt khác nhau đôi khi pha chút ánh đỏ, rất hay và thú vị. Bản giao hưởng của màu sắc này bảo đảm bé con nhà mình sẽ mê tít.
Nếu bé chỉ thích công chúa đừng lo chúng tôi có mẫu công chúa cực kì dễ thương <3
cổng bóng
công chúa bong bóng
Vì vậy còn chần chừ gì nữa hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi ngay để tạo bất ngờ cho bé.
Hotline: 0988.653.111- Mr Hùng